Rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 - chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Huế

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận về nhận thức tích cực, kỹ năng nhận thức tích cực cho HS trong DHLS. Nghiên cứu chương trình SGK, nội dung phần lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 trường THPT – chương trình chuẩn. Xác định yêu cầu và nội dung các kỹ năng nhận thức tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT. Đề xuất các biện pháp nhằm rèn luyện kỹ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học lịch sử. Điều tra, đánh giá thực trạng việc rèn luyện kỹ năng nhận thức tích cực cho HS trong DHLS ở trường THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Huế
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng nhận thức tích cực cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông (vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1954 - chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:135 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)